Chọn máy photo cũ để hoạt động



Với xu thế công nghệ thông tin ngày càng phát triển, đơn vị sỡ hữu, cửa hàng của bạn những dòng sản phẩm máy photocopy đa chức năng, có thể thực hiện nhiều chức năng như in ấn,  copy, scan, fax sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hiệu quả làm việc cũng như kinh doanh cho đơn vị bạn. Tuy nhiên, khoản chi phí bỏ ra để có thể sở hữu những dòng sản phẩm đa năng như vậy là không hề nhỏ, trong khi khả năng tài chính của đơn vị bạn còn khá khiêm tốn. Vì vậy, việc tìm kiếm và lựa chọn 1 chiếc máy photocopy cũ sẽ là giải pháp tốt nhất cho công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng phục vụ dịch vụ photocopy của bạn.


Lợi ích khi sử dụng máy photocopy

- Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí: Những chiếc máy photocopy cũ do đã qua sử dụng nên sẽ có mức giá bán thấp hơn nhiều so với một chiếc máy photocopy mới. Vì vậy, bạn có thể đầu tư và sở hữu ngay cho đơn vị, gia đình hay các nhân của bạn một chiếc máy photocopy ưng ý với mức giá chỉ còn bằng một nửa hoặc thậm chí thấp hơn so với chiếc máy mới.

- Hình thức bảo hành linh hoạt: Tuy thời gian bảo hành khi mua những chiếc máy photo cũ không được dài như những chiếc máy mới nhưng tại các trung tâm, cửa hàng buôn bán máy photocopy cũ luôn có sẵn các linh kiện để thay thế cho bạn mỗi khi xảy ra vấn đề. Nên vấn đề bảo hành sẽ được giải quyết ngay hoặc chỉ trong khoảng thời gian một ngày.

- Có nhiều sự lựa chọn linh hoạt cho bạn: Bạn không chỉ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thương hiệu mà đặc biệt nhất là có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Mức giá sẽ thấp đối với những chiếc máy photocopy cũ, kiểu dáng, màu sắc không được bắt mắt và mức giá sẽ cao hơn với những chiếc máy còn mới, chất lượng tốt, màu sắc và kiểu dáng đẹp hơn.




0 Comment "Chọn máy photo cũ để hoạt động"

Đăng nhận xét